Tận dụng giá trị tài nguyên

Sau nhiều năm kinh tế phục hồi chậm chạp và khó khăn, các giám đốc và điều hành khách sạn đang phải đối đầu với sức ép phải phải tăng lợi nhuận với ngân sách hạn hẹp. Trong khi đó, các nhà đầu tư ngày càng tự tin hơn trong việc đẩy mạnh phát triển thương mại từ đó gia tăng các hoạt động giao dịch và cải thiện hệ thống khách sạn trên toàn cầu.

 Phương pháp quản lý khách sạn gia tăng lợi nhuận

Trong bài viết trước, chúng tôi đã trình bày 3 phương thức để gia tăng lợi nhuận cho khách sạn bao gồm: tập trung vào hiệu suất dự báo,quan tâm hơn đến nhân viên quản lý phòng và tối đa hóa phân khúc thị trường Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 phương thức tiếp theo giúp thúc đẩy lợi nhuận cho khách sạn. Bên cạnh các phương pháp chúng ta nên áp dụng phần mềm quản lý khách sạn vào trong công tác quản lý để ra tằng lọi nhuận

Điều chỉnh nhân sự theo yêu cầu

f:id:giayxuatkhauvn:20160304185709p:plain
Cân bằng giữa chăm sóc khách hàng và số lượng nhân viên trong nhiều mảng khác nhau là việc làm quan trọng trong các công ty quản lý tài sản cũng như các chủ khách sạn. Các công việc của nhân viên cũng đc hiện đại hóa để tiết kiệm thời gian với phần mềm quản lý khách sạn online

Tận dụng giá trị tài nguyên phòng của bạn

Mặc dù phương pháp này đem lại sự linh hoạt cho nhà quản lý khách sạn, nó lại tốn nhiều chi phí hơn chúng ta tưởng do giá trị của một phòng trống sẽ giảm giần sau một một đêm trôi qua. Việc truy cập chính xác giá trị tài nguyên của bạn vào bất kỳ thời điểm nào là vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu tỷ lệ hoàn vốn

Ngày càng nhiều các nhà quản lý khách sạn đã thay đổi góc nhìn từ việc phản ứng lại với thị trường và nhu cầu của khách hàng sang tự chủ động tìm kiếm doanh thu về cho doanh nghiệp. Có một góc nhìn toàn diện hơn về chi phí marketing và đo lường hiệu quả của số tiền đã bỏ ra sẽ giúp khách sạn quản lý chi phí tốt hơn đồng thời có thể dễ dàng tùy chỉnh chiến lược marketing phù hợp với nhu cầu thị trường.
Hãy quản lý khách sạn tốt hơn vói phần mềm quản lý hotel Ohotel hiệu quả nhất, các bạn tại về bản demo dùng thử downoad phan mem quan ly khach sạn tại đây.

Nhận xét