Quản lý lợi nhuận từ phần mềm

Mức giá rẻ nhất thu hút du khách đặt phòng trên website khách sạn là chiến lược thích hợp để các nhà quản trị khách sạn tăng lượng đặt phòng trực tiếp, tuy nhiên khi xác định giá phòng, Có rất nhiều câu hỏi khách sạn phải bắt buộc tìm câu trả lời phù hợp để đưa ra chiến lược tối ưu nhất: Lượng đặt phòng từ kênh cung cấp nào đang chiếm tỷ lệ cao nhất? Kênh sản xuất nào đang mang đến mức lợi nhuận ròng cao nhất? giả dụ ko làm tốt việc quản lý giá phòng, những khách sạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tăng doanh thu phòng, vững mạnh hoạt động buôn bán và nâng cao tính cạnh tranh.
Đàm phán, khiến cho thế nào để thay đồi quy luật cuộc chơi?
Điều này đòi hỏi khách sạn phải sẵn sàng cho một hệ thống giá phòng đa dạng, linh động yêu thích có từng thời điểm trong chiến lược giá chung. Để làm cho được điều này, khách sạn bắt buộc có 1 hệ thống quản trị sở hữu khả năng phân tích, báo cáo giúp khách sạn biết được những biến động doanh thu ở từng thời điểm trong năm, nguồn doanh thu từ các kênh chế tạo phòng, biên lợi nhuận, hiệu suất phòng và giá phòng theo từng thời điểm từ đó đưa ra quyết định yêu thích. Công việc của mỗi nhà quản trị là rất nhiều. Từ quản lý nhân viên, quản lý các bộ phận, điều hành hoạt động chung và trong nhiều trường hợp yêu cầu đưa ra quyết định nhanh chóng nhất có thể đòi hỏi sự nhanh nhạy và công việc được sắp xếp phù hợp. Phần mềm quản lý khách sạn sẽ giúp ích rất lớn trong việc quản lý của các nhà quản trị khách sạn.



 Hiện nay khi xu hướng quản trị doanh thu đăt du khách làm mục tiêu để hợp lý hóa lợi nhuận từ du khách đẩy khách sạn vào nhiệm vụ buộc phải khai thác thấp lượng dữ liệu marketing của mình, từ đó ra các quyết định giá logic nhất, tận dụng lợi thế là trực tiếp chuyên dụng cho du khách so có những kênh OTAs.
Điều quan trọng nhất là khách sạn bắt buộc xác định được chính xác thời điểm chạy các chương trình ưu đãi, quota phòng và dừng doanh thu cho từng kênh cung cấp. Hay khiến thế nào để điều chỉnh giá phòng giữa những kênh chế tạo dựa trên mức hoa hồng và thứ hạng của những kênh phân phối đấy.
Cuộc chơi đã bắt đầu, và người chiến thắng là người khai thác rẻ lợi thế của mình với khách sạn là việc trực tiếp dùng cho du khách, dữ liệu buôn bán về biến động doanh thu, hiệu suất phòng, hành vi thuê phòng của du khách qua từng thời điểm

Quản lý lợi nhuận chặt chẽ với phần mềm quản lý hotel-Ohotel

Nhận xét