Phần mềm quản lý giúp quản lý tốt hơn

Đối với một nhà điều hành hoạt động khách sạn. Điều họ quan tâm và mục tiêu chính trong kinh doanh của họ là  sự hài lòng của khách, Khi khách hàng hài lòng cũng đồng nghĩa với việc  tăng doanh thu và danh tiếng cho khách sạn.Và trong thời đại công nghệ số hiện nay, sự hài lòng của khách được thể hiện qua những lời nhận xét của khách trên mạng trực tuyến và lưu truyền với tốc độ rất nhanh, Đó là con dao 2 lưỡi khiến càng nhà quản lý khách sạn càng phải cố gắng hơn. Chỉ cần 1 lời nhận xét không tốt hoặc 1 lời khen cũng đủ làm cho khách sạn của bạn đi về 2 hướng khác nhau. Guest Intelligence trở nên phổ biến hơn vì nó giúp nhà quản lý khách sạn theo dõi, nắm bắt và phân tích tình trạng hiện tại của họ trên mạng trực tuyến. Để quản lý khách sạn hiệu quả hơn bạn nên dung phần mềm quản lý khách sạn để đảm bảo kiểu soát kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
f:id:giayxuatkhauvn:20160322105101j:plain

Tại sao nhận xét trực tuyến lại quan trọng?

  •  89% khách du lịch trên thế giới quan tâm đến những lời nhận xét trực tuyến khi họ muốn đặt phòng (theo Skift 2014)
  •  53% khách du lịch không đặt phòng khách sạn mà không xem qua bài nhận xét trực tuyến (theo TripAdvisor 2014)
  • 53% khách hàng chia sẻ rằng họ sẽ không đặt phòng tại một khách sạn không nhận được lời nhận xét trực tuyến nào (PhocusWright)
  • 33% khách du lịch thay đổi lựa chọn đầu tiên của họ sau khi dùng mạng xã hội và xem các trang nhận xét trực tuyến (World Travel & Tourism Council)
  • Trong quá trình tìm hiểu về nơi ở trên Tripadvisor, 80% khách hàng đọc ít nhất 6 đến 12 lời nhận xét trước khi quyết định, và họ quan tâm đến những nhận xét gần đây nhất.
Vậy hẳn bạn đã thấy được tầm quan trọng cũng như ảnh hưởng của những lời nhận xét trực tuyến đối với quyết định của khách hàng khi họ chọn một nơi để lưu lại trong chuyến đi của họ.
Công tác quản lý khách sạn không chỉ bao gồm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn mà bạn phải cho mọi người biết được chất lượng dịch vụ của bạn trước cả khi họ đến với bạn. Sau đây là 3 cách bạn có thể cải thiện những lời nhận xét trực tuyến về khách sạn của mình:
- Xây dựng lòng tin: trả lời phản hồi của khách
- Quản lý nhận xét từ khách hàng
- Vui lòng khách đến ,vừa lòng khách đi”.
Cùng với việc xây dựng hình ảnh khách sạn thì đi đôi với nó là khâu quản lý luon đòi hỏi nhanh nhạy, việc áp dụng phần mềm quản lý khách sạn online là cần thiết. hãy đến với phần mềm quản lý hotel của Ohotel, các bạn sẽ được trải nghiệm giá trị chất lượng và hiệu quả trong quản lý. Nếu còn băn khoăn các bạn có thẻ download phan mem quan ly khach san về dùng thử và liên hệ với chúng tôi khi cần hỗ trợ.

Nhận xét