Đơn giản hóa công việc quản lý với phần mềm

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm để quản lý khách sạn mini, nhà nghỉ, chuỗi khách sạn lớn, resort… Với hệ thống báo cáo và tính toán doanh thu chính xác và quản lý các dịch vụ chăm sóc khách hàng, các nhân viên lễ tân hiệu quả hơn. phần mềm quản lý khách sạn giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tình hình của khách sạn hiện tại, tối ưu hóa lợi nhuận cũng như các chi phí phát sinh. Với hệ thống báo cáo chi tiết và phân tích rõ ràng ,bạn có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh khách sạn hợp lý.
Giảm bớt nhân viên lễ tân bằng hệ thống phần mềm quản lý hotel có nhiều chức năng xử lý tự động, bạn có thể nhanh chóng giao dịch với khách hàng, khiến khách hàng hài lòng hơn, gia tăng sự cạnh tranh đối với các khách sạn đối thủ . Nhân viên lễ tân có thể kiểm tra trạng thái của các phòng, tồn kho chính xác, tự động từ đó có sự điều chỉnh bổ sung kịp thời  khi cần thiết. Mọi giao dịch của khách sạn với khách hàng luôn chính xác và rõ ràng và nhanh chóng.
 Đặc biệt phần mềm quản lý khách sạn online có thể quản lý từ xa.

Với sự phát triển hiện nay phần mềm quản lý resort  không chỉ có một bản offline cài đặt trên máy tính mà còn có bản online, thậm chí là cài đặt trên các thiết bị cầm tay nhỏ gọn như điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Với công việc bận rộn, hay phải quản lý các chuỗi khách sạn, với khả năng quản lý từ xa, thông qua các thao tác đơn giản bạn đã có thể toàn cảnh của khách sạn, các thống kê báo cáo hàng ngày khi nhân viên của bạn cập nhật số liệu, doanh thu hàng ngày mà không cần có mặt tại khách sạn.
Tiết kiệm chi phí với phần mềm quản lý khách sạn mini
Bất kì một khách sạn nào cũng phải thuê số lượng lớn nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ, nhân viên quản lý. Tuy nhiên bạn không thể đảm bảo sự trung thực từ họ ,mặt khác chi phí thuê không hề ít. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn sẽ giảm thiểu số lượng nhân viên quản lý, và sử dụng hiệu quả giúp cho công việc của các nhà quản lý khách sạn viên đơn giản hơn ,dễ dàng hơn để họ có nhiều thời gian chăm sóc khách chu đáo. Hơn nữa chi phí bỏ ra để thuê và đào tạo nghiệp vụ cho mỗi nhân viên khá tốn kém và mất nhiều thời gian.
Phần mềm quản lý khách sạn thực sự là một ứng dụng tuyệt vời cho các vấn đề khó khăn của việc kinh doanh khách sạn

Bạn có thể dùng thử tại download phan mem quan ly khach san

Nhận xét