Những điều ít ai biết về nhân viên lễ tân trong khách sạn

Nhân viên lễ tân trong khách là một vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và có ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành bại của doanh nghiệp khách sạn. Họ được coi là “ bộ mặt” của khách sạn
Lễ tân chính là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để giao dịch với khách, có thể gây ấn tượng đẹp hay không tốt đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân giữ vai trò quyết định trong việc tuyên truyền giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút khách hàng. 
Lạc quan vô điều kiện, không biết mệt mỏi 
Để làm được vị trí quan trọng này, nhân viên lễ tân khách sạn phải luôn giữ thái độ hiếu khách, thân thiện, thể hiện phong cách chuyên nghiệp đối với khách.
Dù biết rõ bản thân không thể làm được việc này việc kia, nhưng chúng tôi không bao giờ từ chối khách hàng hoặc nói thẳng thừng với họ rằng, chúng tôi không thể- đó chính là phương châm của một lễ tân.
Công việc không giới hạn
Thời gian làm việc của một lễ tân khách sạn giống như vòng xoay không có điểm dừng.Họ phải luôn trong tâm thế sẵn sàng cho mọi câu hỏi, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ không thể nào đoán trước những gì sẽ xảy ra với công việc này. Mọi thứ cứ thế diễn ra: Đặt nhà hàng ăn, mua nước uống, dịch vụ mát xa, mua vé xem phim, sắp xếp tour du lịch, hay thuê xe hơi giúp họ….
 Chính vì thế nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ tốt, thành thạo ngoại ngữ, có ngọai hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt ,ứng xử hiểu biết, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.
Công ty TNHH thương mại và công nghệ Oxu Việt Nam
Địa chỉ: khu đô thị mới- thị trấn Chờ- Yên Phong- Bắc Ninh

Sđt:  0965.222.665

Nhận xét