Nhân viên lễ tân được quản lý với phần mềm



Nhân viên đặt buồng không chỉ đơn thuần là người nhận các yêu cầu về đặt buồng từ phía khách hàng mà họ phải thực sự là người bán hàng. Nhân viên đặt buồng cần đựơc đào tạo các phương pháp thuyết phục khách hàng bằng cách giới thiệu về buồng của khách sạn để khách thuê buồng mức giá cao. Nhiều khi, khách hàng đặt buồng qua điện thoại, do vậy kỹ năng giao tiếp qua điện thoại đối với nhân viên đặt buồng là rất quan trọng. Nhân viên đặt buồng cũng phải được quản lý chặt chẽ nhằm chánh xảy ra tinh trạng thất thoát doanh thu. Việc này phải nhờ tới sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý khách sạn để đạt hiệu quả cao nhất.
f:id:giayxuatkhauvn:20160304185709p:plain
Nhân viên quản lý khách sạn cần chú ý một số điểm sau khi nhận yêu cầu đặt buồng:
-Nhân viên đặt buồng phải luôn nhẹ nhàng, thân thiện khi trả lời điện thoại. muốn làm được điều này, nhân viên nên mỉm cười trước khi nhấc máy trả lời.
-Nhân viên đặt buồng phải luôn tỏ ra lịch sự, tôn trọng khách và nhớ sử dụng đúng tên của khách.
-Khi nói phải phát âm rõ ràng, không sử dụng các từ tiếng lóng hay thuật ngữ chuyên ngành gây sự hiểm nhầm cho khách.
-Gợi ý khách thuê buồng giá cao bằng cách miêu tả lợi ích và giá trị của buồng khách sạn muốn bán.
-Trong giao dịch, nhân viên phải nắm rõ số lượng khách sẽ tới bằng cách nhấn mạnhsố khách. Nhân viên cần chú ý vì vì trong nhiều trường hợp người đặt buồng không phải là người khách thuê buồng. Nhân viên yêu cầu khách đánh vần khách thuê buồng ( nếu là khách nước ngoài).
-Cần thống nhất giá buồng với khách.
-Ghi lại tên số điện thaọi của người cần liên hệ.
-Nhân viên nên hỏi về thời gian khách dự định tới, phương tiện (ký hiệu chuyến bay, chuyến tàu của khách..). thông tin này sẽ giúp cho khách sạn đoán được khả năng huỷ đặt buồng của khách cũng như biết thời gian khách đến để chuẩn bị đón tiếp.
-Nhớ nhắc lại tất cả các thông tin với khách để đảm bảo sự chính xác.
-Nhân viên đặt buồng kết thúc cuộcnói chuyện bằng cách sự dụng tên khách và cám ơn về việc lựa chọn khách sạn để đặt buồng.
Phần mềm quản lý hotel với giao diện trực quan, chỉ cần vài lần nhấp chuột có thể thực hiện các hoạt động cơ bản. Nhận được phản hồi ngay lập tức ngay cả trên một kết nối Internet cơ bản và đưa doanh nghiệp khách sạn của bạn về phía trước. Nhiệm vụ phức tạp có thể được thực hiện nhanh hơn với các kích chuột phải và đơn giản kéo và thả tính năng. Các bạn có thể download phan mem quan ly khach san dùng thử tại đây

Nhận xét