Điểm danh khách sạn kì lạ nhất thế giới

Dưới đây là top 5 khách sạn kì lạ nhất thế giới, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên.
1. Khách sạn băng ở Thụy Điển

Khách sạn này không chỉ kỳ lạ mà còn hấp dẫn những người mong muốn những điều mới lạ trong cuộc sống. Bạn có thể tìm thấy khách sạn này ở Thụy Điển. nó có các tiện nghi như các khách sạn bình thường khác chỉ có điều vật liệu làm nên chúng chỉ là băng với tuyết. Bạn muốn biết cảm giác -5 độ C trong không gian nghỉ ngơi của mình không?
2. Rotel Tours ở Đức
Bạn là người thích đi du lịch theo đúng nghĩa đen? Tham quan và khám ohas những nơi xa xôi? Thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
3 Khách sạn hang động Gamirasu, Thổ Nhĩ Kì

Khách sạn có hơn 30 phòng được phục hồi từ một tu viện, nơi bạn có thể tìm thấy những nét hiện đại và cũng là nơi dành cho tinh thần. đây chính là một trong khách sạn lý tưởng của các cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Nó nổi tiếng với kết cấu hang đặc biệt, tới nơi đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác kì diệu khó tả.
4. Khách sạn nhà tù ở Thụy Sĩ
Đây vốn là một nhà tù sau đó được phát triển thành khách sạn. Du khách có thể xem đây là nơi nghỉ ngơi độc đáo và thú vị. Bạn sẽ có cảm giác hơi sợ hãi, nhưng cũng vô cùng thú vị khi trải nghiệm một đêm trong tù. Đây cũng chính là khách sạn nhà tù đầu tiên.
5. Khách sạn trên cây ở Ấn Độ
Mọi người có lẽ đã quen thuộc với các ngôi nhà trên cây trong các bộ phim, nhưng kết hợp ý tưởng này và khách sạn thì thật là thú vị. Ở nơi đây bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất có thể, gần gũi với thiên nhiên.


Nhận xét