Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm phần mềm quản lý khách sạn miễn phí

Sau một thời gian ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn Ohotel, với sự nỗ lực hết mình, chúng tôi đã có một vị trí nhất định trong ngành này. Vậy điều gì tạo nên điều đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phần mềm tiện ích này
Giao diện đơn giản, thân thiện

Với những nhân viên lễ tân, quản lý dù không thành thạo máy tính bạn cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được các chức năng cơ bản của phần mềm mà không cần phải đào tạo
Nghiệp vụ chuyên nghiệp
Là một phần mềm quản lý khách sạn miễn phí dùng thử nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ qua hay coi nhẹ nghiệp vụ của nó. Ohotel có đầy đủ tất cả các chức năng của các phần mềm khác, vậy điều gì tạo ra sự khác biệt? chính là với phần mềm bạn có thể quản lý khách sạn của mình dù đang ở bất cứ nơi đâu, thời điểm nào chỉ cần chiếc điện thoại trong tay với phần mềmquản lý khách sạn online. Phần mềm còn giúp khách hàng trả phòng, đặt phòng theo đoàn thể, theo nhóm.
Quản lý chặt chẽ
Quản lý nhân viên một cách nghiêm ngặt , chống thất thoát. Tất cả các khoản chi phí hay thu được đều được thông qua sự quản lý của người quản lý. Khi giao ca tự động tính toán các khoản tiền thu được, các chi phí phát sinh.
Tự động tính toán
Tất cả các khoản thu, chi đều được tính toán tự động, in báo cáo kinh doanh, khách hàng đơn giản, dễ dàng với cái click chuột.
Hỗ trợ tận tình
Ngoài cung cấp phần mềm đã có chúng tôi còn có thể đáp ứng những nhu cầu riêng của khách hàng với phần mềm, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng quảng bá, tăng doanh thu như lập Website, tiến hành quảng bá trên mạng.
Bạn có thể tải phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ tại download phan mem quan ly khach san
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi
·  Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ OXU Việt Nam.
·  Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới - Thị trấn chờ - Yên Phong - Bắc Ninh
·  Chi nhánh Hà Nội: P24.3 Vimeco CT2 - Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - HN
·  Hotline: Mr Tiến 0965.222.665 - 01689984436

·  Email: Contact@oxu.vn

Nhận xét