Cùng ghé thăm khách sạn độc, lạ rẻ nhất Việt Nam

Ngay tại Việt Nam bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác thú vị với các khách sạn độc, lạ, rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như khách sạn con nhộng, kiểu lều vịt với nguyên liệu gỗ, lá cọ.
Khách sạn hình con nhộng ngay tại Sài Gòn
Diện tích phòng ngủ 2m2 trông như một tổ kén nhưng lại đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, máy lạnh….tất cả tổ kén này đều được nhập hoàn toàn từ nước ngoài
Khách sạn với mô hình như một con nhộng hiện đang rất thu hút khách nằm ngay trên phố Bùi Viện. Với hình thức này khách sạn là điểm nghỉ chân tuyệt vời với các dân bụi, phượt vừa tiện nghi giá cả lại phải chăng chỉ khoảng 175000 / đêm.
Khách sạn lều vịt Cô Tô
Các căn phòng đều hướng nhìn ra biển. Ở nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như đang sống ở một miền quê nào đó với những đồ vật mộc mạc, cả căn nhà được thiết kế từ các vật liệu thân thiện với môi trường như lá cọ, gỗ.

Không khí trong lành, thoáng mát rất phù hợp để bạn đến nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.
Khách sạn lều trại ở Bình Thuận
Trên một bãi tắm lớn, những chiếc lều xinh xắn với đủ các màu sắc được sắp xếp ngay ngắn trên bãi biển
Sẽ thật tuyệt nếu được trải nghiệm sự khác biệt khi nằm nghỉ ngay trên bãi biển đầy nắng và gió trong lành. Cùng ngắm sao và nghe sóng vỗ khi đêm về.
Với chi phí 150000/ một đêm mô hình khách sạn này đã thu hút được đông đảo khách vì sự độc đáo của nó.
Khách sạn hình con nhộng ở Nha Trang
Khách sạn mô hình con nhộng lần đầu tiên ở Nha Trang vừa được khai trương, các phòng được thiết kế hiện đại hình tàu vũ trụ.
Mô hình này rất phù hợp với những người trẻ,cá tính mạnh, đam mê khám phá, tìm tòi sự khác biệt
Khách sạn hình ống ở Đà Lạt
Các phòng hình ống, màu sắc sặc sỡ, trẻ trung năng động , trông khá bắt mắt, dù mới khai trương nhưng lúc nào cũng kín chỗ
Nằm từ trong nhìn ra, bạn sẽ thấy thực sự thoải mái, dễ chịu với khoảng xanh bao la trước mặt, những ngôi nhà nhỏ xinh lấp ló sau những rặng cây phía xa.
Tối ưu hóa quản trị khách sạn với phầnmềm quản lý khách sạn Oholtel

Tải bản dùng thử tại download phanmem quan ly khach san

Nhận xét