Sự quan trọng của tripadvisor đối với hoạt động của khách sạn

Bạn đang muốn biết về hiệu quả hoạt động của khách sạn trên TripAdvisor? Bạn muốn theo dõi xu hướng đánh giá và vật dụng hạng cơ sở marketing của mình theo thời gian? Hay so sánh các gì khách sạn đã đạt được so có đối thủ cạnh tranh và các gì đề nghị bắt buộc cải thiện, nâng cấp?



TripAdvisor cung cấp 1 công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn đạt được mục đích này: Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động . Dựa vào phản hồi từ chủ mang và người quản lý, Tripadvisor đã cải thiện các báo cáo trước đây như Tóm tắt về cơ sở buôn bán và Thước đo đánh giá. Giờ đây, tất cả trang bị bạn cần để theo dõi đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ sở buôn bán của mình đều nằm trong tầm tay.
---->> phan mem quan ly khach san rẻ nhất 2015
Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động là gì?

Báo cáo hiệu quả hoạt động là báo cáo theo dõi hiệu quả hoạt động theo thời gian thực:

Tóm tắt đánh giá:Xem những thống kê mới nhất được tổng hợp của khách sạn bạn về Xếp hạng bong bóng, đồ vật hạng nổi danh, số lượng Đánh giá và số lượng Phản hồi của ban quản lý.

Hiệu quả hoạt động theo thời gian:dùng những đồ thị để theo dõi sự thay đổi về Đánh giá, Xếp hạng và trang bị hạng nức tiếng (hiện tại chỉ dành cho những khách sạn) của khách sạn trong 6 tuần, 6 tháng hoặc 4 quý. Lưu ý: trang bị hạng nổi danh được cập nhật tính đến ngày cuối cùng của quá trình thời gian bạn đang xem. Để có thêm thông tin chi tiết hữu ích, hãy tạo Nhóm đối thủ cạnh tranh để xem trang bị hạng của khách sạn bạn so với các đối thủ cạnh tranh chính mà bạn đã tìm từ thị trường.

chi tiết về đối thủ cạnh tranh:sở hữu tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh”, bạn với thể xác định các nhóm khách sạn bạn muốn theo dõi trong phân khúc thị trường. Sau lúc đã xác định nhóm đối thủ cạnh tranh, bạn sở hữu thể thực hiện so sánh song song về hiệu quả hoạt động của khách sạn mình so có những đối thủ cạnh tranh trên các số liệu chính. Để biết thêm thông tin về chức năng mới này, hãy xem phần tiếp theo.

Xây dựng lợi thế cạnh tranh dựa trên “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh”

Lần trước tiên, các khách sạn với thể tạo các nhóm đối thủ cạnh tranh của riêng mình trong tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” của Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động. Điều này cho phép bạn theo dõi hiệu quả hoạt động tổng hợp của đối thủ cạnh tranh đã mua theo một vài thống kê chính gồm Xếp hạng, số lượng Đánh giá, số lượng Phản hồi của ban quản lý, số lượng Ảnh và phổ biến thông tin khác.

khiến theo các bước sau để tạo 1 nhóm đối thủ cạnh tranh:
Truy cập khía cạnh về đối thủ cạnh tranh:Nhấp vào tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” trên đầu trang Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động
Thêm đối thủ khó khăn: Lần thứ nhất khách hàng mang thể thêm các đối thủ khó khăn bằng bí quyết sử dụng ô tìm kiếm hoặc nhấp vào các gợi ý. Bạn với thể tìm tối đa năm cơ sở marketing cho mỗi nhóm đối thủ cạnh tranh.
Sau khi đã thêm đối thủ khó khăn, bạn với thể chọn để thay đổi tiêu đề của nhóm đối thủ khó khăn. Để làm như vậy, nhấp vào “Sửa tiêu đề” dưới tên hiện tại, nhập trong mục nhập mới sau ấy nhấp vào “Cập nhật”.

Hoàn tất : Nhấp “Lưu” để hoàn tất và tạo nhóm đối thủ cạnh tranh.
Tạo thêm những nhóm đối thủ cạnh tranh: trường hợp bạn muốn theo dõi thêm các nhóm đối thủ khó khăn, hãy nhấp vào nút “Tạo nhóm mới” và khiến theo bước thiết bị hai và đồ vật ba ở trên. Bạn với thể tạo tối đa 10 nhóm đối thủ cạnh tranh. Bạn cũng sở hữu thể sửa đổi và xóa những nhóm này theo ý muốn bằng cách nhấp vào “Sửa nhóm đối thủ cạnh tranh”.

Sau khi bạn đã lưu các nhóm đối thủ khó khăn của mình, tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” sẽ tự động tích hợp và bạn với thể so sánh số liệu của những cơ sở kinh doanh khác mang cơ sở kinh doanh của mình. Để thay đổi từ nhóm đối thủ khó khăn này sang nhóm đối thủ cạnh tranh khác, hãy tiêu dùng ô thả xuống màu xanh trên đầu trang. khi bạn quay lại Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động trong tương lai, tab chi tiết về đối thủ cạnh tranh sẽ tự động tích hợp với các nhóm đối thủ khó khăn bạn đã tậu.
Top 3 phương pháp tiêu dùng Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động

Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động có thể giúp khách sạn bạn tăng trưởng trên TripAdvisor như thế nào? Dưới đây là ba cách hàng đầu để tận dụng dữ liệu hữu ích này:
Nhóm đối thủ cạnh tranh tùy chỉnh: Lần trước tiên, bạn sở hữu thể tậu các đối thủ cạnh tranh muốn theo dõi trên TripAdvisor – tối đa 10 nhóm đối thủ khó khăn khác nhau.
----->> tải phần mềm quản lý khách sạn miễn phí
Sau khi đã thêm nhóm đối thủ khó khăn, bạn có thể so sánh các sơ đồ dữ liệu gốc và tổng hợp từ các đối thủ khó khăn hoặc dùng các biểu đồ Hiệu quả hoạt động theo thời gian để xác định những xu hướng hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý. Theo dõi đối thủ cạnh tranh đang lớn mạnh — nơi bạn với thể hành động để dẫn trước đối thủ.
So sánh tỷ lệ những đánh giá lý tưởng, rẻ, Trung bình, Kém và Kinh khủng so có những đối thủ cạnh tranh khác để xác định bí quyết bạn mang thể xây dựng hoặc duy trì lợi thế khó khăn. Ví dụ: nếu khách sạn bạn đang nhận được tỷ lệ phần trăm đánh giá “Xuất sắc” cao hơn, hãy đọc một số đánh giá đó để xem khách du lịch thực sự thích điều gì về khách sạn bạn. Sau đấy hãy vững chắc quảng bá những tiện nghi và dịch vụ đó để lôi kéo thêm khách. nếu bạn đang ở vị trí phía sau, hãy đọc một số đánh giá mới đây của khách sạn bạn cũng như đối thủ cạnh tranh để biết mình đang thiếu gì.

Bạn đã sẵn sàng có Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động? Hãy đăng nhậpTrung tâm quản lývà nhấp vào “Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động” trong menu “Báo cáo” ngay hôm nay!
----->> phần mềm quản lý khách sạn Ohotel mới nhất 2015

Nhận xét